Nhà Đất Cát Lái Quận 2 Được Người Mua Săn Đón

Từ đầu năm 2019 thị trường bất động sản liên tục chứng kiến tình trạng leo thang của nhà đất Cát Lái quận 2. Đất khu vực Cát Lái hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu đồng mỗi m2.

Cầu Cát Lái có ảnh hưởng gì đến giá nhà đất cát lái quận 2

Từ khi UBND TP.Hồ Chí Minh và UBND tỉnh Đồng Nai họp với nhau để thống nhất về việc triển khai cây cầu Cát Lái nối quận 2 (TP.HCM) với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thay cho phà Cát Lái cũ. Ngay lập tức giá nhà đất Cát Lái quận 2 cũng được thổi phồng lên rất nhiều. Có hàng trăm nhà đầu tư từ khắp mọi nơi đổ về đây để đầu tư đón sóng hạ tầng khiến thị trường bất động sản ở đây nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
nhà đất cát lái tốt nhất

Trên thực tế, giá nhà đất quận 2 đang ngày một leo thang, tỉ suất lợi nhuận tăng đều. Nếu cùng kì năm trước giá đất chỉ 6 - 12 triệu đồng/m2 đối với đất nền ở xa các khu dân cư và 15 - 20 triệu đồng/m2 ở trung tâm và đất mặt tiền, thì đến nay giá nhà đất Cát Lái quận 2 đã chạm ngưỡng 35 - 40 triệu đồng/m2 và hiện tại mức giá vẫn không dừng ở đó.

Có nên đầu tư vào nhà đất cát lái quận 2 trong thời điểm này

Mặc dù giá đất nhà đất cát lái quận 2 HCM vẫn không ngừng tăng, tuy nhiên các giao dịch buôn bán đất nền Cát Lái vẫn luôn sôi động, người mua người bán tấp nập. Các giao dịch chủ yếu tập trung tại khu vực gần phà Cát Lái các xã giáp ranh như Phú Đông, Đại Phước, Vĩnh Thanh, Phú Hữu. Những lô đất nền, đất ruộng, đất thổ cư, đất sản xuất nông nghiệp lâu năm cũng được rất nhiều người “săn đón”. Thậm chí, thời gian gần đây các sàn giao dịch bất động sản không có đất để bán, bởi có những khách hàng mạnh tay và mạnh về vốn đã ôm nhiều nền một lúc rồi để đó chờ cầu Cát Lái hình thành, giá đất tăng cao rồi mới bán.


Quỹ đất khu vực này đang dần trở nên khan hiếm, nhất là các lô đất trung tâm, mặt tiền, lô đất đẹp Nhơn Trạch. Vì vậy, nếu bạn có ý định đầu tư thì thời điểm này là khá hợp lý. Nhiều người còn e ngại bởi dự án xây dựng cầu Cát Lái đã manh nha từ khoảng 15 - 20 năm trước. Khi đó rất nhiều người đã trắng tay vì đầu tư vào đất Nhơn Trạch. Tuy nhiên, trong giai đoạn hiện nay việc xây dựng cầu Cát Lái là điều rất cần thiết, có thể xây dựng bất cứ lúc nào vì vậy đón đầu hạ tầng thời điểm này là vô cùng hợp lí. Nếu để lâu quá quỹ đất càng hiếm, giá đất càng tăng, khả năng sinh lời không còn nhiều.
Nếu bạn đang muốn đầu tư mua nhà đất Cát Lái quận 2, gần Cát Lái quận 2 nhưng chưa nắm rõ quy trình đầu tư đất nền, các thủ tục pháp lý, hay gặp khó khăn trong vấn đề chọn đất phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Hayland. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chúng tôi luôn nỗ lực để có được những mảnh đất Cát Lái, Đất Nhơn Trạch đẹp nhất cho khách hàng.
Tag: nha dat cat lai quan 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Techcombank quận 2 nằm ở đâu ? Xem thông tin các cây trụ ATM

Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger cao, thấp, cuộn, 3 tấm, mang cá, 90độ

Nhà phân phối nước uống quận 2 Swater gọi có ngay giao quận 2 TPHCM