Giao nước uống đóng bình Vihawa Lavie ion life Vĩnh Hảo tại quận 2

Nước Vihawa quận 2
Swater gọi có ngay

Nước uống đóng bình Vihawa laive ion life Vĩnh Hảo quận 2 giao nhanh tận nhà TPHCM





   Swater gọi có ngay là nhà phân phối nước uống đóng bình, nước uống đóng chai của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Lavie, Ion Life, Vĩnh Hảo, Vihawa... Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nước uống Vihawa, Lavie,Ion Life, Vĩnh Hảo...tại quận 2 TPHCM.

 Gọi ngay: 0902 851 906

Swater Cam kết :
  • Gọi giao nhanh
  • Có hóa đơn GTGT
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao tận nơi

Bảng giá các sản phẩm nước uống đóng bình và các sản phẩm nước uống tinh khiết khác:



Là nhà đại lý đổi nước lớn ngoài cung câp nước Vihawa quận 2. Swater còn phân phối nước Lavie, Vĩnh Hảo, Ion life... để cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

1. Nước uống Lavie Quận 2

nươc Vihawa quân 2
nước Lavie Quận 2

  Công ty Lavie Việt Nam Là  thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng  Lavie Việt Nam không  phát triển cung ứng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khác hàng tại Việt Nam

  Nước uống Lavie được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể hoạt động nhiều như lao động chân tay hoặc luyện tập thể thao. Nước uống Lavie đóng bình là nước giải khát tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, chất lượng.

Gọi nước: 0902851906







2. Nước uống Ionlife Quận 2
nươc Vihawa quân 2
 Nước Ionlife quận 2

  Nước ion life (ionlife) là loại nước được sản xuất theo công nghệ dây chuyền điện phân (điện giải) tân tiến của Nhật Bản.
  Thực chất, nước ion life đã phổ biến tại các quốc gia phát triển từ hơn 50 năm trước với tên gọi nước điện giải ion kiềm tuy nhiên tại Việt Nam, đây là loại nước mới được biết đến và đang dần chinh phục người tiêu dùng với những lợi ích sức khỏe mang lại.

  Đây là loại nước có tác dụng rất tích cực cho sức khỏe và hệ tiêu hóa, ngăn ngừa và cải thiện bệnh như đau dạ dày, trào ngược axit-dạ dày, chướng bụng, ợ hơi, khó tiêu... sau thời gian dài sử dụng hằng ngày và thường xuyên. Trung bình cần uống đều đặn khoảng 2 - 2.5 lít nước mỗi ngày để tốt hơn cho sức khỏe, tính chất kiềm của nước này còn có lợi cho máu, cho tim, xương khớp và ngăn ngừa thừa cân, béo phì...


                                                                          Gọi nước : 0902851906
3. Nước uống Vĩnh Hảo Quận 2
nươc Vihawa quân 2
Nước Vĩnh Hảo quận 2


   Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác và đưa vào sử dụng 1928 , với hàm lượng khoáng diu nhẹ , được khai thác và đóng chai tại nguồn , không sử dụng hóa chất trong quy trình sản xuất nên vị khoáng và vị tinh khiết của nước được đảm bảo 100% tự nhiên , phù hợp với mọi lứa tuổi. Nước khoáng thiên nhiên luôn vươn xa ,luôn khẳng định đẳng cấp , chất lượng luôn được đảm bảo

Đổi nước: 0902851906









4. Nước uống Vihawa Quận 2
nươc Vihawa quân 2
nươc Vihawa quân 2


  Nước uống tinh khiết Vihawa là sản phẩm của công ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại của Đài Loan ,là dòng nước được khai thác tại nguồn đảm bảo chất lượng cộng thêm hệ thống siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV .Vì vậy nước Vihawa quận 2 luôn là lựa chọn đúng của bạn để bảo vệ sức khỏe cho gia đình .

Gọi ngay:0902851906





  Ngoài sản phẩm nuoc vihawa quan 2 được Swater cung cấp đến khác hàng. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nước uống tinh khiết khác với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:
Dòng sản phẩm nước khoáng Lavie: Nước Lavie đóng bình 19L, nước lavie có vòi, nước lavie không có vòi, Nước lavie chai 1,5L, nước Lavie chai 500ml, Nước Lavie 350ml thùng 24 chai...
Nước Khoáng Lavie

Dòng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo: Nước Vĩnh Hảo đóng bình 19L, Nước Vĩnh Hảo 750ml, Nước vĩnh hảo 350ml..
Nước khoáng Vĩnh Hảo

Dòng sản phẩm nước ion life: Nước ion kiềm đóng bình 19L, nước ion kiềm 20L, nước ion life 500ml, nước ion life 330ml
Nước ion life

 Dòng sản phẩm nước Vihawa quận 2 là sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ lọc mới của công ty nước Vĩnh Hảo. Nước vihawa quan 2 đã được đăng ký chất lượng với cơ quan quản lý dược phẩm và lương thực hoa kỳ (FDA) và đã được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang hoa kỳ. Sản phẩm nước vihawa quận 2 luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.



Thông tin công ty:
  • Công ty THHH Phương Xuân Thủy
  • MST : 0 3 1 3 2 7 6 4 8 6
  • Địa chỉ: 13 Đường Số 47, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM
  • Địa chỉ cơ sở 2: 16 Tạ Hiện phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
tag: #nuovihawaquan2, #nuocuongdongbinh, #giaonuocquan2, #nuocuong



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà phân phối nước uống quận 2 Swater gọi có ngay giao quận 2 TPHCM

Techcombank quận 2 nằm ở đâu ? Xem thông tin các cây trụ ATM

Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger cao, thấp, cuộn, 3 tấm, mang cá, 90độ